• BGH gặp mặt động viên học sinh tham gia thi Olympic Tiếng Anh cấp Quận năm học 2018 - 2019
Trong phần báo cáo công tác tháng của đồng chí đã nêu đầy đủ những chương trình công tác đã đăng ký và được duyệt, đánh giá mức độ hoàn thành. Đối với những công việc chưa hoàn thành đồng chí đã phân tích, nêu đúng nguyên nhân, trách nhiệm thuộc về tập thể, cá nhân nào, hướng khắc phục, giải quyết và thời gian hoàn thành. Đồng chí Chu Thị Thu Hương đã nhấn mạnh mục tiêu GD có quan hệ chặt chẽ, thống nhất với nhau, là chương trình hoạt động của tập thể sư phạm, được xây dựng trên cơ sở những nhiệm vụ giáo dục đã được xác định, là chương trình hành động của tập thể sư phạm, được xây dựng trên cơ sở những nhiệm vụ chung của nhà trường, những Chỉ thị của Đảng, Nhà nước về Giáo dục - Đào tạo được vận dụng vào điều kiện cụ thể, phù hợp với đặc điểm của nhà trường. Trong kế hoạch tháng, đồng chí xác định các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong tháng 1, trên cơ sở đó đưa ra các quyết định quản lí để các mục tiêu, nhiệm vụ đó từng bước được thực hiện trong từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể.
Đồng chí đã cụ thể hóa kế hoạch chung thành chương trình hành động, từ chỉ tiêu chung của toàn trường thành chỉ tiêu bộ phận, từ kế hoạch nhà trường thành kế hoạch tổ, nhóm, để những kế hoạch chi tiết đó có tính thực tiễn và khả thi, đồng chí cũng chú ý tới tính chủ động, sáng tạo của giáo viên tạo điều kiện cho giáo viên có thể áp dụng những biện pháp thích hợp trong từng trường hợp cụ thể. Cuối cùng, đồng chí khẳng định trước Hội đồng sư phạm phải lấy các mục tiêu trong kế hoạch, mục đích cuối cùng của giáo dục làm tiêu chí để đánh giá các khâu hoạt động của tổ, nhóm và từng cá nhân thực hiện các nhiệm vụ trong tháng. Căn cứ vào kết quả kiểm tra cụ thể mà đánh giá từng khâu cho tới toàn bộ hoạt động giáo dục trong nhà trường, kịp thời phát hiện những điểm sai lệch cần điều chỉnh để có biện pháp phù hợp, nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra. Phương pháp tiến hành kiểm tra của BGH là thiết thực, phù hợp và hiệu quả.