Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Hà - 2G và đ/c Hoàng Thu Hằng - Nhân viên văn phòng được UBND phường tuyên dương điển hình tiên tiến 6 tháng cuối năm 2017.
Tại buổi họp. Công đoàn đã tổ chức tổng kết công đoàn, phong trào CNVCLĐ năm 2017 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thúy Hiếu – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong BGH; Chủ tịch công đoàn, trưởng ban nữ công và các công đoàn viên trường Tiểu học Khương Mai.
Đ/c Nguyễn Thị Mỹ Linh - 1H được tuyên dương "Nhà giáo Hà Nội tâm huyết, sáng tạo" năm 2017.
Năm 2017, Công đoàn nhà trường đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Công đoàn luôn quan tâm thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chế độ chính sách pháp luật của Nhà nước; Vận động đoàn viên tích cực thực hiện chỉ chị 05 của BCT về “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”…Đẩy mạnh tuyên truyền vận động nữ CNVCLĐ thực hiện tốt các phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, phong trào “Mẹ giỏi, con ngoan”, kịp thời động viên, khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập, công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, tổ chức các hoạt động nhân ngày Phụ nữ VN 8/3 và ngày 20/10, 20/11, 22/12... Trong năm, công đoàn đã phối hợp với chuyên môn tổ chức phát động các phong trào thi đua "dạy tốt, học tốt", "Mỗi thầy giáo cô giáo là một tấm gương tự học, sáng tạo", dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh. Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng cho CB-GV-NV luôn được chú trọng và nâng cao.
Các đoàn viên Công đoàn phấn khởi nhận nhiệm vụ trong năm 2018.
Trước yêu cầu nhiệm vụ năm 2018, Công đoàn nhà trường bám sát nhiệm vụ chung của CĐ ngành cấp trên, phối hợp với chuyên môn và các đoàn thể làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền giáo dục, đẩy mạnh việc “học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tuyên truyền việc thực hiện nếp sống văn hóa nôi Công Sở; Duy trì và đẩy mạnh các phong trào thi đua, ứng dụng CNTT và sử dụng hiệu quả ĐDDH vào công việc quản lý, giảng dạy, đổi mới phương pháp dạy học, dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh...