Phân môn khoa học với nội dung kiến thức để rèn kĩ năng hiểu biết phòng chống HIV/AID đối với học sinh lớp 5 quả thật không đơn giản chút nào... Cô giáo đã khéo léo kết hợp vốn sống, sự hiểu biết của HS qua sưu tầm tư liệu để gợi mở kiến thức cho trò...
Kết hợp với phương pháp "Bàn tay nặn bột" và chốt kiến thức theo cách vẽ "Bản đồ tư duy", cô giáo đã giúp HS hiểu bài nhanh và nhớ lâu kiến thức.
Việc tự nghiên cứu, làm việc cá nhân và hợp tác nhóm đối với HS lớp 5 đã thành thói quen trong các môn học...
Một tiết dạy thu hút sự tập trung học tập của học sinh, phát huy khả năng của trò.
Chúc mừng cô giáo Cẩm Linh lớp 5C!