• Cô giáo Nguyễn Thu Hà thực hiện thành công tiết Chuyên đề Hội giảng lồng ghép phân môn Tập làm văn tại lớp 4G
• Phát huy tính sáng tạo của học sinh qua tiết Chuyên đề Mỹ thuật tại lớp 3E của cô giáo Lê Thị Ngọc
Học sinh hào hứng, sôi nổi.
Cô giáo Thanh Tâm đã thực hiện tốt tiết Hội giảng bằng việc tăng cường phối hợp học tập cá thể với học tập hợp tác, lớp học trở thành môi trường giao tiếp GV-HS và HS-HS nhằm vận dụng sự hiểu biết và kinh nghiệm của từng cá nhân, của tập thể trong giải quyết các nhiệm vụ học tập chung.
Tích cực tham gia học tập
Bên cạnh đó, cô giáo cũng đã chú trọng đánh giá kết quả học tập theo mục tiêu bài học trong suốt tiến trình dạy học thông qua hệ thống câu hỏi, bài tập (đánh giá lớp học) cũng như chú trọng phát triển kỹ năng tự đánh giá và đánh giá lẫn nhau của học sinh với nhiều hình thức như theo lời giải/đáp án mẫu, theo hướng dẫn, hoặc tự xác định tiêu chí để có thể phê phán, tìm được nguyên nhân và nêu cách sửa chữa các sai sót (tạo điều kiện để học sinh tự bộc lộ, tự thể hiện, tự đánh giá).
Cô hướng dẫn trò kịp thời.
BGH nhận xét giờ học của các con.