Các SKKN dự thi nhìn chung bảo đảm chất lượng, cơ bản bảo đảm đúng các yêu cầu về thể thức văn bản, hình thức trình bày đẹp. Nhiều SKKN thể hiện được sự say sưa, tâm huyết, sự sáng tạo của Cán bộ - Giáo viên đối với các hoạt động chuyên môn cũng như trong công tác quản lý. Một số SKN rất công phu trong việc sưu tầm, tập hợp tranh ảnh, số liệu để làm tư liệu thuyết minh cho SKKN, đồng thời đây là những tư liệu bổ ích để phục vụ cho hoạt động giảng dạy và học tập. Các SKKN năm nay có nội dung đa dạng, phong phú, nhưng cơ bản vẫn tập trung giải quyết những vấn đề cấp thiết của ngành cũng như phù hợp với tình hình của nhà trường. Đặc biệt, các SKKN của các đ/c Huệ 3, Thanh 1, Linh 5, Hồng 5, Hiền 5, Thủy 2... có tính sáng tạo cao, có suy nghĩ khá táo bạo trong việc triển khai nội dung, đổi mới phương pháp dạy học...
Số lượng các SKKN có áp dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực công tác, trong soạn, giảng khá nhiều, chứng tỏ cán bộ giáo viên nhà trường đã rất quan tâm đến việc nâng cao hiệu quả quản lý, đổi mới phương pháp dạy học nhờ ứng dụng công nghệ thông tin; đặc biệt năm nay, số SKKN viết về lĩnh vực rèn kỹ năng sống, giáo dục đạo đức, giáo dục môi trường, giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh rất được các đ/c giáo viên chú trọng, đây là những chủ đề rất đáng được quan tâm trong những năm sắp tới. Một số SKKN đã đề ra được nhiều giải pháp mới mang tính khả thi và thực tế đã mang lại hiệu quả cao trong hoạt động quản lý cũng như chuyên môn trong nhà trường và trên địa bàn Phường Khương Mai.
Tuy nhiên, vẫn tồn tại những hạn chế cần rút kinh nghiệm, và các nhóm cũng đã góp ý cho CB-GV viết SKKN sửa chữa và hoàn thiện: Vấn đề đặt ra để nghiên cứu ở một số SKKN chưa thật mới, chưa thật sát với thực tiễn, nặng về lý luận, liệt kê, thiếu sự gắn kết giữa kiến thức và phương pháp dạy học; sự đầu tư ở một số SKKN chưa nhiều; giải pháp đưa ra còn chung chung, thiếu tính thuyết phục, khả năng áp dụng vào thực tế còn nhiều hạn chế. Đặc biệt, khá nhiều SKKN còn mắc phải lỗi chính tả, hành văn, diễn đạt chưa đúng với phong cách văn bản khoa học. Khá nhiều SKKN có vận dụng tư liệu tham khảo, nhưng thiếu sự chắt lọc, dẫn đến sự không liền mạch trong dẫn dắc và xử lý nội dung...
Các nhóm nghiêm túc báo cáo, rút kinh nghiệm các SKKN