• Tham gia lớp tập huấn Tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong nhà trường Tiểu học
• Nhà trường nghiêm túc tham gia tập huấn PCCC và sử dụng tốt hệ thống điện, nước trong nhà trường
Ngày 22/ 9/2016, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ban hành Thông tư số 22/2016/TT-BGDĐT (Sau đây viết tắt là số Thông tư 22) sửa đổi, bổ sung một số điều của quy định đánh giá học sinh tiểu học đã ban hành tại thông tư số 30/2014/TT-BGDĐT ban hành ngày 28/8/2014. Thông tư 22 chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày 06/11/2016. Thông tư 22 được ban hành nhằm giúp cho việc thực hiện các quy định về đánh giá học sinh tiểu học theo Thông tư 30 được tường minh hơn, cụ thể hơn; giúp cho giáo viên đánh giá học sinh dễ hơn, chính xác hơn; giúp cho phụ huynh có cơ hội nắm bắt được rõ ràng hơn mức độ đạt được của con em mình, từ đó kịp thời phối hợp với nhà trường trong quá trình giáo dục học sinh.
Qua buổi tập huấn, các giáo viên đã nắm được các nội dung như: một số thay đổi của Thông tư 22/2016 so với Thông tư 30/2014; cách sử dụng hồ sơ đánh giá; bảng tham chiếu đánh giá một số môn học; trao đổi, chia sẻ các vấn đề còn vướng mắc khi thực hiện Thông tư 22/2016. Cán bộ, giáo viên trường tiểu học Khương Mai đã chấp hành nghiêm túc quy định về thời gian, tham gia đầy đủ các hoạt động của lớp, tích cực nghiên cứu, thực hành, trao đổi, chia sẻ trong nhóm, lớp.
Thầy cô Khương Mai đang hội ý các câu hỏi để phát biểu trong buổi tập huấn.