Ba sản phẩm dự thi của trường Tiểu học Khương Mai nhằm khơi dậy tiềm năng và phát huy sự sáng tạo của các bạn thiếu nhi hướng tới cuộc cách mạng Công nghệ 4.0, đồng thời giúp các bạn trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, xây dựng ước mơ trở thành nhà khoa học trong tương lai. Bên cạnh đó là niềm đam mê thể thao với trái bóng tròn, xây dựng ngôi nhà mơ ước, giúp các bạn giải trí sau những giờ học căng thẳng.
» Ba phần mềm dự thi (phần mềm nhúng phần cứng) của nhà trường:
- Rô-bốt đá bóng của nhóm Tạ Đình Khánh Mai lớp 3C và Đào Hồng Anh lớp 4H.
- Ngôi nhà thông minh điều khiển bằng Aidroid của em Bùi Đại Dương lớp 5E.
- Phần mềm ATGT sử dụng ngôn ngữ Scratch của em Xuân Tân lớp 5C.