• Cô giáo Kiều Ngân đã thực hiện tốt tiết chuyên đề tại lớp 3C về việc dạy học hợp tác trong nhóm để nâng cao hứng thú, phát triển năng lực học sinh tìm hiểu về "Bệnh lao phổi"
• Cô giáo Mỹ Linh thực hiện thành công chuyên đề cấp trường tại lớp 1K khi lồng ghép các hoạt động trải nghiệm phù hợp
Tiết chuyên đề của Thầy giáo đã tổ chức tốt các hoạt động học tập, giúp học sinh chủ động đọc thông tin từ sách giáo khoa, thảo luận nhóm 2, dựa vào hiểu biết để tự khám phá những điều chưa biết chứ không thụ động tiếp thu những tri thức được sắp đặt sẵn. Thầy giáo đóng vai trò là người tổ chức và chỉ đạo học sinh tiến hành các hoạt động học tập phát hiện kiến thức mới, vận dụng sáng tạo kiến thức để hoàn thành mục tiêu của Chuyên đề. Chuyên đề Tin học đã đảm bảo nội dung kiến thức, giúp học sinh: Làm quen với Internet, biết các trình duyệt xem nội dung trên Internet, biết máy tính có thể truy cập Internet khi được kết nối Internet, biết các bước cơ bản để truy cập khi biết địa chỉ của trang website. Qua tiết chuyên đề, thầy giáo cũng đã rèn cho học sinh các kỹ năng cần có như: sử dụng trình duyệt xem nội dung trên Internet, truy cập được 1 trang web khi biết tên địa chỉ cụ thể. Từ đó giúp học sinh ham học hỏi, yêu thích môn học, biết giữ gìn vệ sinh phòng máy, có ý thức bảo vệ phòng máy. Và năng lực hướng tới là học sinh biết thu thập thông tin và hợp tác giải quyết, giải quyết vấn đề.
Học sinh sôi nổi vận dụng sự hiểu biết tìm kiếm thông tin theo hướng dẫn của Thầy giáo
Thầy giáo linh hoạt, sáng tạo trong việc khai thác, vận dụng sự hiểu biết của học sinh để nắm được kiến thức bài học
Thầy giáo đã phát huy khả năng trao đổi nhóm 2, đọc thông tin từ SGK để trả lời câu hỏi
Đại biểu giao lưu với học sinh
Sử dụng tài liệu sách Hướng dẫn học Tin học lớp 3, thầy giáo đã tổ chức các hoạt động học tập của học sinh theo các hoạt động cụ thể mà sách biên soạn. Tuy nhiên, thầy giáo cũng đã linh hoạt, sáng tạo điều chỉnh nội dung bài dạy, phù hợp với điều kiện cụ thể, đảm bảo sức khỏe cho học sinh khi sử dụng máy tính, phát huy năng lực học sinh, cập nhật những nội dung mới, tuyên truyền, khuyến khích học sinh tham gia các sân chơi (Thử thách tư duy thuật toán, sân chơi Tiếng Anh...) bổ ích trên tinh thần tự nguyện; biết sử dụng tốt, hiệu quả trang website của nhà trường..